Tuesday, January 11, 2011

விட்டு விடுதலையாகி...

ஆயில் பேஸ்டல் மற்றும் ஆயில் கலர்ஸ்

15 comments:

  1. அருமை சார், சொல்ல வந்த செய்தியை படம் அழகாக விளக்குகிறது

    தொடரட்டும் உங்கள் பொன்னான பணி

    ReplyDelete
  2. Awesome....first(oil pastel)painting நம்பவே முடியல... அப்ப நான் என்னோட ப்ளாக் close பண்ணிடவேண்டியதுதானா?

    ReplyDelete
  3. யோவ் மாப்பி கலக்குறய்யா...;))

    ReplyDelete
  4. @மாணவன்....
    நன்றி மாணவன் வருகைக்கும்,ரசிப்புக்கும்...


    @தர்ஷினி....
    நன்றி தர்ஷினி...உங்கள் கிராஃப்ட் ஒர்க்குக்கும், பொறுமைக்கும் முன்னால் இது தூசி.... :)


    @சே.குமார்...
    நன்றி நண்பரே... வருகைக்கும், ரசிப்புக்கும்,,,

    ReplyDelete
  5. @கோபிநாத்.... நன்றி மாப்பி...:)


    @ரவிஷங்கர்.... நன்றி சார்...

    ReplyDelete
  6. அண்ணா...எப்பவும்போல அழகாயிருக்கு.என் மனசில இருக்கிற ஓவியம் இன்னும் வரல.பாத்திட்டு இருக்கேன் !

    ReplyDelete
  7. @ஹேமா... நன்றி... உங்க மனசுல இருக்க ஓவியம் எதுன்னு சொல்லுங்க. இல்ல கோடு போட்டாவது காட்டுங்க...:)

    ReplyDelete
  8. மிகச் சிறந்த படைப்பு. ஆயில் பேஸ்டல் மேதை Edgas Degas ஓவியம் போல் உள்ளது.

    ReplyDelete
  9. @சுகிர்தா....
    நன்றி சுகிர்தா... வருகைக்கும், ரசிப்புக்கும்...

    ReplyDelete
  10. @மீனாட்சி சுந்தரம்...
    மிக்க நன்றி சார்... ஏதோ பேர் சொல்கிறீர்களே என கூகிளிட்டால்....அடடா...அவர் எவ்ளோ பெரிய ஆள்...அவரோடு என்னை... :))

    எனினும் உங்களைப் போன்ற ஓவியர்,ஆர்க்கிடெக்சரரின் வாழ்த்து எனக்கு இன்னும் மகிழ்வே.நன்றி...

    ReplyDelete
  11. அழகான லைட்டிங்

    ReplyDelete
  12. @தருமி... நன்றி ஐயா... நான் எதிர்பார்த்த அந்த லைட்டிங்கைக் கவனித்துப் பாராட்டியதற்கே ஸ்பெஷல் நன்றி...

    ReplyDelete